Đồng hồ nam Hublot 38mm

Mã SP: 12353

2,300,000 

Mua ngay Gọi điện xác nhận và giao hàng tận nơi
- HÀNG NHẬP KHẨU CHÍNH HÃNG, đã qua quá trình kiểm tra rất kỹ lưỡng từ shop - Bảo hành: 03 tháng bộ máy cho sản phẩm dưới 1 triệu, 6 tháng bộ máy cho sản phẩm trên 1 triệu, đổi trả trong 7 ngày - THAY PIN MIỄN PHÍ TRỌN ĐỜI >>> Chi tiết bảo hành - Vận chuyển - đổi trả -> bấm xem - Sử dụng bảo quản đồng hồ -> bấm xem  
Phong cách thanh lịch nhưng không kém phần mạnh mẽ, chiếc đồng hồ Hublot 38mm cho nam này chính là minh chứng cho sự kết hợp hoàn hảo giữa vẻ đẹp truyền thống và hơi thở hiện đại.
Với kích thước 38mm, sản phẩm này không chỉ dành cho quý ông yêu thích sự tinh tế, nhưng còn là lựa chọn lý tưởng cho giới trẻ năng động, những người luôn tìm kiếm một phụ kiện thời trang có thể cùng họ chinh phục mọi thử thách trong cuộc sống và công việc. Dây đeo được làm từ chất liệu cao cấp, mềm mại, ôm sát cổ tay mang đến cảm giác thoải mái cho người đeo. Sự linh hoạt này làm cho chiếc đồng hồ không chỉ thích hợp đồng hành cùng bạn trong những sự kiện trang trọng, mà còn phù hợp trong cuộc sống hàng ngày, từ bàn làm việc đến những chuyến du lịch xa.
Màu sắc mặt đồng hồ màu đen huyền bí không chỉ phản ánh sự sang trọng, mạnh mẽ mà còn tượng trưng cho sức hút không thể cưỡng lại được của người đàn ông hiện đại. Màu đen cũng mang đến sự linh hoạt trong phối đồ, dễ dàng kết hợp cùng nhiều trang phục khác nhau, từ casual đến formal.
Sự tỉ mỉ trong từng chi tiết của bộ máy cơ học được bảo quản cẩn thận trong fullbox, hiện có giá 2,300,000 đồng, chính là minh chứng cho sự đầu tư của bạn vào một tác phẩm nghệ thuật đích thực. Đừng bỏ lỡ cơ hội sở hữu chiếc đồng hồ đẳng cấp này để nâng tầm phong cách sống và thể hiện cá tính của bạn.
Đang cập nhật thông tin.
Đang cập nhật thông tin.
Đang cập nhật thông tin.
Gọi ngay
Zalo 0367.971.215
Chat với chúng tôi qua Instagram
Facebook Messenger