Đồng hồ Guess Gold Tone Case White Silicone Watch 40mm GW0536L2

Mã SP: 12316

1,860,000 

Mua ngay Gọi điện xác nhận và giao hàng tận nơi
- HÀNG NHẬP KHẨU CHÍNH HÃNG, đã qua quá trình kiểm tra rất kỹ lưỡng từ shop - Bảo hành: 03 tháng bộ máy cho sản phẩm dưới 1 triệu, 6 tháng bộ máy cho sản phẩm trên 1 triệu, đổi trả trong 7 ngày - THAY PIN MIỄN PHÍ TRỌN ĐỜI >>> Chi tiết bảo hành - Vận chuyển - đổi trả -> bấm xem - Sử dụng bảo quản đồng hồ -> bấm xem 
Chắc chắn bạn sẽ bị cuốn hút ngay từ cái nhìn đầu tiên vào chiếc đồng hồ Guess Gold Tone Case White Silicone Watch 40mm GW0536L2. Nó thật sự là một tuyên ngôn về sự sang trọng và phong cách cho giới trẻ.”
– Đồng hồ có kích thước 40mm, vừa vặn và phù hợp cho cả nam và nữ. Với dây đeo silicone mềm mại, sản phẩm này là sự lựa chọn hoàn hảo cho những hoạt động hàng ngày hoặc thậm chí là những buổi tập thể dục sôi động.
– Dây đồng hồ được làm từ silicone cao cấp, không chỉ mang lại cảm giác êm ái mà còn dễ dàng vệ sinh sau mỗi sử dụng. Với tính linh hoạt và chống nước, chiếc đồng hồ này là một trợ thủ đắc lực trong mọi tình huống, từ các buổi hẹn hò ngoài trời cho đến các cuộc phiêu lưu khám phá đô thị.
– Mặt đồng hồ trắng sang trọng kết hợp với vỏ và dây màu vàng Gold Tone tạo ra một sự pha trộn độc đáo giữa sự hiện đại và tinh tế. Màu sắc này không chỉ tạo điểm nhấn cho bất kỳ trang phục nào mà còn thể hiện sự tự tin và phong cách đẳng cấp của người sử dụng.
_____
🕒 ĐỒNG HỒ TIBI CÓ SẴN:
– 📦 Miễn phí vận chuyển
– 📞 Đặt hàng ngay qua số: 036.797.1215
– 🎁 Tặng BOX và Ưu đãi giảm 20% cho các đơn hàng tiếp theo
– 🌐 Ghé thăm trang web tibihome.net để khám phá hơn 400 mẫu đồng hồ đeo tay thời trang phong phú và đa dạng!
Chỉ cần một cái nhìn, bạn sẽ cảm nhận được sự đẳng cấp và phong cách mà chiếc đồng hồ Guess Gold Tone Case White Silicone Watch 40mm GW0536L2 mang lại. Đừng bỏ lỡ cơ hội sở hữu một sản phẩm thời trang đầy tinh tế và tiện lợi!
1860k fullbox
Đang cập nhật thông tin.
Đang cập nhật thông tin.
Đang cập nhật thông tin.
Gọi ngay
Zalo 0367.971.215
Chat với chúng tôi qua Instagram
Facebook Messenger