Đồng hồ Royal Lắc Nữ

Mã SP: 11917

2,160,000 

Mua ngay Gọi điện xác nhận và giao hàng tận nơi
- HÀNG NHẬP KHẨU CHÍNH HÃNG, đã qua quá trình kiểm tra rất kỹ lưỡng từ shop - Bảo hành: 03 tháng bộ máy cho sản phẩm dưới 1 triệu, 6 tháng bộ máy cho sản phẩm trên 1 triệu, đổi trả trong 7 ngày - THAY PIN MIỄN PHÍ TRỌN ĐỜI >>> Chi tiết bảo hành - Vận chuyển - đổi trả -> bấm xem - Sử dụng bảo quản đồng hồ -> bấm xem  
Trong thế giới đồ trang sức, sự lựa chọn một chiếc đồng hồ không chỉ là việc chọn một món phụ kiện, mà còn là cách thể hiện phong cách và đẳng cấp của bản thân. Và giờ đây, với mẫu Royal Lắc Nữ, bạn có thể tự tin khẳng định vị thế của mình với một sản phẩm tinh tế và đẳng cấp từ tibihome.net.
Royal Lắc Nữ là biểu tượng của sự tinh tế và sang trọng. Với vỏ thép không rỉ, đồng hồ này không chỉ đẹp mắt mà còn đảm bảo độ bền vững qua thời gian. Kính sapphire chống xước giúp bảo vệ mặt đồng hồ khỏi trầy xước, giữ cho nó luôn mới mẻ và lộng lẫy như mới mua.
Với khoá gài chắc chắn, Royal Lắc Nữ giúp đồng hồ ôm sát cổ tay một cách an toàn và tiện lợi. Độ chính xác và độ bền của máy pin được đảm bảo, đảm bảo rằng bạn luôn có thời gian chính xác và đáng tin cậy trên đồng hồ này.
Với size 31mm, Royal Lắc Nữ là sự lựa chọn hoàn hảo cho những người muốn tự tin và nổi bật. Thiết kế này phù hợp với mọi cỡ cổ tay và đảm bảo bạn sẽ luôn thu hút mọi ánh nhìn.
Với giá chỉ 2160K fullbox hãng, Royal Lắc Nữ là một sự đầu tư đáng giá cho những người yêu thích phong cách và đẳng cấp. Tại tibihome.net, chúng tôi cam kết mang lại cho bạn những sản phẩm chất lượng nhất với giá cả hợp lý nhất.
Tại sao phải chần chừ? Hãy truy cập tibihome.net ngay hôm nay để sở hữu ngay mẫu đồng hồ Royal Lắc Nữ và thể hiện phong cách của bạn mỗi ngày!
Đang cập nhật thông tin.
Đang cập nhật thông tin.
Đang cập nhật thông tin.
Gọi ngay
Zalo 0367.971.215
Chat với chúng tôi qua Instagram
Facebook Messenger