Đồng hồ Tissot

Mã SP: 11797

1,100,000 

Mua ngay Gọi điện xác nhận và giao hàng tận nơi
- HÀNG NHẬP KHẨU CHÍNH HÃNG, đã qua quá trình kiểm tra rất kỹ lưỡng từ shop - Bảo hành: 03 tháng bộ máy cho sản phẩm dưới 1 triệu, 6 tháng bộ máy cho sản phẩm trên 1 triệu, đổi trả trong 7 ngày - THAY PIN MIỄN PHÍ TRỌN ĐỜI >>> Chi tiết bảo hành - Vận chuyển - đổi trả -> bấm xem - Sử dụng bảo quản đồng hồ -> bấm xem 
Trong thế giới của đồng hồ, Tissot là một thương hiệu được biết đến với sự kết hợp tinh tế giữa thiết kế đẳng cấp và công nghệ tiên tiến. Và chiếc Tissot máy cơ Auto đỉnh cao không phải là ngoại lệ.
🌟 Với máy cơ Auto, chiếc đồng hồ này không chỉ là một biểu tượng của sự chính xác mà còn là minh chứng cho sự tinh tế và sáng tạo trong công nghệ đồng hồ.
💎 Dây demi vàng cùng mặt trắng tạo nên một sự kết hợp hài hòa và sang trọng. Chất liệu và kiểu dáng của dây demi vàng tạo nên một vẻ đẹp đặc biệt, mang lại cảm giác sang trọng và lịch lãm cho người đeo.
🌊 Khả năng xem ngày của chiếc đồng hồ này không chỉ là một tính năng tiện ích mà còn là biểu tượng của sự tiện dụng và thực dụng. Bạn có thể dễ dàng tổ chức thời gian của mình một cách hiệu quả và tiện lợi.
💰 Với giá chỉ 1100K và đầy đủ hộp đựng, chiếc đồng hồ này là một lựa chọn đáng giá cho những người yêu thích đồng hồ cao cấp nhưng không muốn bỏ ra số tiền lớn. Đây thực sự là một cơ hội tuyệt vời để sở hữu một mảnh đẹp và sang trọng, là biểu tượng của phong cách và đẳng cấp.
Đang cập nhật thông tin.
Đang cập nhật thông tin.
Đang cập nhật thông tin.
Gọi ngay
Zalo 0367.971.215
Chat với chúng tôi qua Instagram
Facebook Messenger